0908 13 78 78

Dự án căn hộ Salto Residence – Vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp

Salto Residence được xây dựng ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, TP Thủ Đức. Đây là vị trí được các chuyên gia đánh giá là vị trí vàng sở hữu hàng ngàn tiện ích đẳng cấp giúp mang đến đời sống chất lượng nhất cho cư dân, cũng như là khu vực tiềm năng để đầu tư sinh lời hấp dẫn. Liệu điều này có đúng? Hãy cùng chứng minh rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Vị trí dự án căn hộ Salto Residence ở đâu? 

Dự án căn hộ Salto Residence được xây dựng tại số 1145 mặt đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP Thủ Đức, TPHCM. Xung quanh dự án là hai trục đường chiến lược của khu vực nhằm phát triển Khu Đông Sài Gòn theo tam giác kinh tế TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai để góp phần mang đến lợi thế kết nối giao thông cho cư dân khu vực tiện lợi nhất. Cụ thể:

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với Vành Đai 2, hướng về đường Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với UBND Quận 2, hướng về KĐT mới Thủ Thiêm
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với cầu Phú Mỹ Hưng, hướng về Phú Mỹ Hưng
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với quy hoạch Khu dân cư Cát Lái.

Chính thuận lợi về hạ tầng giao thông, cùng với việc đầu tư mạnh mẽ của nhà nước vào hạ tầng khu vực đang hoàn thiện, sẽ tạo lợi thế cho Salto Residence không chỉ đơn thuần là chốn an cư tuyệt vời mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững nhất cho nhà đầu tư thông thái.

Tiện ích căn hộ Salto Residence quận 2 nhờ vị trí đắc địa.

Chính việc được xây dựng ngay tại vị trí vàng của trung tâm Khu Đông Sài Gòn, cũng như lõi trung tâm KĐT Phố Đông Village đã giúp Salto Residence thừa hưởng được nhiều tiện ích đẳng cấp để góp phần nâng cao đời sống cư dân, cũng như gia tăng giá trị khi đầu tư.

Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế Kyta Group hàng đầu thế giới đến từ Singapore, tổng thể dự án Salto Residence được kiến theo một cách đẳng cấp, mới lạ và đầy đủ tiện nghi để quý cư dân được trải nghiệm được không gian sống đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế. Có thể kể đến một số tiện ích trong hàng ngàn hạng mục mà Salto Residence sở hữu như: hồ bơi vô cực trên cao, vườn BBQ, thư viện, sân chơi nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, quầy Bar, phòng tập GYM, vườn mê cung thư giãn, Golfzon…

Bên cạnh đó, Salto Residence cũng thừa hưởng được tiện ích nội khu của Phố Đông Village bao gồm: Hệ thống giáo dục mầm non và tiểu học với diện tích 19.045 m2, công viên quốc tế ven sông, hệ thống hồ bơi, sân đánh tennis, trung tâm chăm sóc người cao tuổi đạt tiêu chuẩn Quốc tế…

Với vị trí liền kề với trung tâm hành chính Quận 2, cùng với hạ tầng tại khu Đông Sài Gòn đang được đồng bộ. Nên tại Salto Residence, cư dân chỉ mất khoảng 5 – 15 phút di chuyển đến cơ quan hành chính nhà nước TP Thủ Đức, chi cục thuế, Công an Quận 2, quận 7 và quận 1.

Ngoài ra, tại Salto Residence cũng kết nối dễ dàng với hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp chỉ mất khoảng 5 phút đồng hồ như: trường học quốc tế Saigon Star, bệnh viện quốc tế, các trung tâm thương mại và khu vui chơi trượt tuyết Snow Town …

Vị trí dự án căn hộ Salto Residence tiềm năng ra sao?

Việc vị trí Salto Residence thừa hưởng được nhiều tiện ích đẳng cấp, mà tại đây còn sở hữu tiềm năng cực kỳ hấp dẫn mà các chuyên gia BĐS đánh giá rất cao. Với hạ tầng đồng bộ, hiện hữu hàng loạt tiện ích và tốc độ phát triển không ngừng đang dần làm thay đổi bộ mặt khu vực để thúc đẩy xã hội, kinh tế và kéo theo đó là giá trị BĐS nơi đây sẽ có tiềm năng phát triển trong tương lai vô cùng mạnh mẽ.

Với sự hoàn thiện của hạ tầng đô thị mỗi ngày, chính điều này giúp sản phẩm Salto Residence gia tăng giá trị, tăng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Vậy nên, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tiềm năng này với Salto Residence, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908137878 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *