0908 13 78 78

Căn hộ Salto Residence giá bao nhiêu? Có những chính sách ưu đãi gì nổi bật?

Dự án Salto Residence là cái tên đang gây sốt trên thị trường BĐS Khu Đông Sài Gòn trong thời gian qua. Là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư SCC uy tín, được xây dựng ngay tại trung tâm KĐT Phố Đông Village mang tiềm năng phát triển cao, được CĐT mạnh tay kiến tạo hệ thống tiện ích đẳng cấp. Vậy nên giá bán Salto Residence bao nhiêu? Có những tiện ích j nổi bật là những thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết sau đây nhé

Giá bán dự án căn hộ Salto Residence bao nhiêu?

Mới ra mắt thị trường, nên giá bán Salto Residence chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Tuy nhiên, dựa vào vị trí địa lý, cùng với việc đối chiếu với những giá bán sản phẩm trước của CĐT SCC thì nhiều nguồn tin uy tín cho rằng mức giá dự kiến của dự án sẽ dao động trong khoảng 60 triệu/m2. Tùy vào từng loại căn hộ, mức diện tích thì giá bán sẽ có sự khác nhau trong khoảng 2.9 tỷ/căn.

Nếu so với khu vực thì giá bán Salto Residence cũng khá cạnh tranh. Nhưng hứa hẹn với mức giá này sẽ giúp khách hàng nhận được lại nhiều giá trị khi trở thành cư dân hay đầu tư bền vững.

Cùng với đó, trước thềm mở bán đợt 1 phía chủ đầu tư sẽ công bố thêm nhiều chương trình chiết khấu, ưu đãi, quà tặng cực kỳ giá trị diễn ra trong thời gian sắp tới. Vậy nên, hãy đăng ký để lại thông tin để chúng tôi được kịp thời cập nhật và gửi đến quý khách hàng nhanh chóng nhất khi có thông báo từ phía chủ đầu tư.

Giá bán Salto Residence có phù hợp để đầu tư không?

Mặc dù giá bán Salto Residence chưa được công bố chính thức, nhưng với mức giá dự kiến tới vào khoảng 60 triệu/m2 vẫn rất đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn. Bởi vì tiềm năng và giá trị mà dự án mang đến cho bạn là rất cao. Điển hình như:

Vị trí Salto Residence được xây dựng ngay trung tâm KĐT Phố Đông Village, được bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm điển hình như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây giúp cho việc di chuyển của cư dân về trung tâm TPHCM hay các tỉnh thành lân cận không mất quá nhiều thời gian, hạn chế tắc đường.

Với định vị trở thành khu động thị đáng sống, với dòng sản phẩm BĐS cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân tinh hoa. Chủ đầu tư SCC đang mạnh tay đầu tư kiến tạo nên một Salto Residence với hàng loạt hệ thống tiện ích đẳng cấp, chất lượng và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sống của quý cư dân từ giải trí, nghỉ dưỡng, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giáo dục như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm chăm sóc chuẩn Quốc tế, câu lạc bộ đa năng, công viên ven sông, sân tennis, phòng gym…

Với quy mô xây dựng lên tới 41ha ngay cửa ngõ Phố Đông Village, Salto Residence dự kiến tung ra thị trường khoảng 498 căn hộ 1 – 3PN. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đều có ban công rộng, lối đi riêng, đón nhận ánh sáng tự nhiên để đảm bảo tối ưu diện tích và được sống hòa quyện với thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.

Vậy nên, với giá bán Salto Residence như trên thì đảm bảo sẽ mang đến nơi an cư tuyệt vời, cũng như kênh đầu tư lý tưởng để giúp khách hàng yên tâm lựa chọn. Nếu cần hỗ trợ thêm hay cập nhật ưu đãi từ phía chủ đầu tư sớm nhất, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908137878 để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *