0908 13 78 78

Ấn tượng với thiết kế căn hộ Salto Residence

Salto Residence được biết đến là dự án căn hộ cao cấp toạ lạc ngay trái tim ngay khu đô thị đẳng cấp Phố Đông Village. Với quy mô 41ha, Salto Residence  được định vị trở thành một khu đô thị đẳng cấp, mang đến không gian sống chuẩn cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Vậy thiết kế căn hộ Salto Residence Quận 2 có gì ấn tượng? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn các chi tiết thiết kế trong bài viết sau đây nhé.

Ấn tượng với cảnh quan cây xanh trong thiết kế Salto Residence 

Salto Residence sở hữu độ cao 21 tầng đem đến một không gian thoáng đãng, tạo sự giao hoà giữa căn hộ chung cư với thiên nhiên trong lành, xoá bỏ những “ ác cảm” về một chung cư bí bách. Căn hộ Salto Residence được đánh giá như một kỳ quan ấn tượng của Phố Đông Village để tôn vinh cuộc sống với những tiện ích đặc trưng.

Căn hộ Salto Residence được tư vấn thiết kế bởi đơn vị lừng danh Kyta Group đến từ Singapore. Kyta Group là một trong những công ty đã thiết kế căn hộ tại KĐT Phú Mỹ Hưng và nhiều dự án lớn trên toàn thế giới, nhận được sự đánh giá cao về thẩm mỹ của nhiều chuyên gia BĐS hàng đầu. Điểm cộng trong các thiết kế của Kyta Group tại Salto Residence chính là việc ưu tiên cảnh quan cây xanh, sông nước, sự hoà quyện của thiên nhiên xen lẫn các công trình kiến trúc thật đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Thiết kế căn hộ tại Salto Residence đón nắng gió tự nhiên

Những căn hộ tại Salto Residence đều được thiết kế rộng rãi để đón ánh nắng và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Salto Residence hoàn toàn là một ngôi nhà lý tưởng dành cho mọi cư dân tinh hoa,  dành những người thành đạt, các cặp vợ chồng trẻ và gia đình muốn tận hưởng lối sống lành mạnh để kết nối với cộng đồng dân cư an toàn.

Một ưu điểm mà nhiều nhà đầu tư đánh giá cao trong thiết kế dự án Salto Residence chính là những căn hộ của dự án đều được thiết kế hệ thống cửa sổ kính từ sàn đến trần, cùng mặt tiền tòa nhà công nghệ cao được làm từ bê tông và kính nhằm giúp cư dân có thể tận hưởng được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất chỉ có tại Salto Residence.

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong thiết kế dự án Salto Residence chính là hệ thống tiện ích chất lượng “ ngay trước thềm nhà” để đảm bảo đáp ứng việc nâng cao chất lượng đời sống mọi cư dân một cách trọn vẹn nhất từ nhà câu lạc bộ đa năng, thiết bị phòng tập thể dục ngoài trời, hồ bơi vô cực, khu vui chơi, vọng lâu và công viên xanh mát.

Để sở hữu được không gian sống chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất tại dự án Salto Residence, quý khách hàng có thể để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908 137 878 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *