0908 13 78 78

Salto Residence tạo cảm hứng sống xanh cho cư dân

Salto Residence thiết kế nhiều không gian mở, mang lại cuộc sống hòa hợp thiên nhiên nhờ tối ưu hóa các mảng cây xanh.

Dự án căn hộ cao cấp Salto Residence thuộc khu đô thị PhoDong Village (đường Nguyễn Thị Định, TP Thủ Đức, TP HCM) do Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển theo lối kiến trúc xanh, hài hòa quy hoạch chung của toàn khu đô thị PhoDong Village rộng 41 ha với mật độ xây dựng toàn khu là 24,09%

Phối cảnh tổng thể của Salto Residence. Ảnh: SCC

Đại diện chủ đầu tư cho biết, môi trường sống xanh đem lại nhiều lợi ích về tinh thần và sức khỏe cho gia chủ, phong cách này rất được lòng giới trẻ và những người thành đạt hiện nay.

“Do đó, chúng tôi đã đón đầu trong việc hoạch định dự án nhằm đáp ứng xu hướng của cộng đồng người trẻ. Đây cũng là tệp khách hàng tiềm năng phù hợp với các cư dân văn minh hiện hữu tại khu đô thị”, ông Trần Việt Anh nói.

Thiết kế hướng tới sự hòa hợp thiên nhiên

Với Salto Residence, chủ đầu tư SCC đã chọn đối tác thiết kế Kyta đến từ Singapore. Đại diện SCC chia sẻ lý do hợp tác vì đơn vị đến từ đảo quốc sư tử có thế mạnh về phát triển nhiều dự án chung cư hài hòa mảng xanh, tối ưu hóa công năng, đây cũng là điều mà giới trẻ hướng tới.

“Thiết kế của Kyta đảm bảo đưa tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời vào không gian sống của từng căn hộ”, đại diện chủ đầu tư nhận xét.

Salto Residence có kiến trúc đương đại được thiết kế theo nguyên lý sinh thái, tôn trọng và phát triển bền vững không gian xanh, sử dụng các vật liệu xây dựng đạt chuẩn thân thiện môi trường, có tính địa phương.

Dự án có thiết kế thác nước ngay trước mặt tiền, hàng cây xanh bao bọc xung quanh cùng khoảng lùi của căn hộ tạo thành 3 lớp lá chắn xanh cho cư dân. Cụ thể, thác nước chảy cùng hơi nước bốc lên tạo thành lớp màn sương chắn bụi, hàng cây xanh giúp thanh lọc không khí, tạo bóng mát đem đến sự trong lành, khoảng lùi của căn hộ so với mặt đường cũng nhằm giúp giảm bớt tiếng ồn từ những luồng xe cộ giao thông trên đường.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích tại tầng 4 và tầng 8 đều là những không gian có thiết kế mở, hành lang thông thoáng với khe gió, giếng trời cũng là điểm cộng giúp chủ nhân căn hộ kết nối với thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Salto Residence được quy hoạch xây dựng với 21 tầng gồm các căn hộ loại 1-3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt. Sau khi hoàn thiện, cư dân có thể tận hưởng các đặc quyền chuyên biệt như hồ bơi vô cực, thư viện mini, khu BBQ ngoài trời, phòng gym, café, bar, quảng trường nước, hệ thống cây xanh 4 mùa, khu vườn mê cung thư giãn…

Thừa hưởng không gian và tiện ích kép toàn khu đô thị

Là dự án thuộc khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village nên cư dân của Salto Residence còn được thụ hưởng tiện ích kép hiện hữu tại đây như hồ bơi, phòng gym, sân thể thao đa năng, quán cà phê, siêu thị, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *