0908 13 78 78

Sức hút của căn hộ Salto Residence quận 2 khiến ai cũng muốn sở hữu

Dự án Salto Residence được biết đến là tổ hợp các căn hộ thương mại dịch cao cấp được xây dựng ngay trung tâm KĐT Phố Đông Village được công ty SCC làm chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khách hàng còn muốn sở hữu căn hộ Salto Residence Thủ Đức bởi những sức hút khó cưỡng sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

Vị trí dự án Salto Residence thuận lợi về giao thông.

Salto Residence được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, khi nằm ngay trong khu đô thị Phố Đông Village đẳng cấp, với quy mô 41ha ngay 1145 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, TP Thủ Đức. Đặc biệt, dự án được xây dựng bao quanh là hai trục đường trọng điểm của khu Đông Sài Gòn nhằm phát triển khu vực theo mô hình tam giác kinh tế của 3 tỉnh TPHCM – Đồng Nai – Bình Dương, góp phần kết nối giao thông di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, vị trí Salto Residence còn tiếp giáp với:

  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với UBND Quận 2, đi về Khu đô thị Thủ Thiêm.
  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường Vành Đai Đông, đi tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với Cầu Phú Mỹ, đi Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp Khu dân Cát Lái và sông Đồng Nai.

Với lợi thế vị trí đẹp, nên từ dự án cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đến hầm Thủ Thiêm, 15 phút di chuyển đến KĐT Phú Mỹ Hưng, 20 phút đến Trung Tâm Quận 1…. Ngoài ra, Thủ Đức là khu vực đang được đón nhận về sự đầu tư mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, chính vì vậy tiềm năng khai thác của Salto Residence Thủ Đức cực kỳ lớn.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tại Salto Residence nhờ tiện ích đẳng cấp.

Nhằm mục đích mang đến một chốn an cư lý tưởng, trọn vẹn nhất cho cư dân tinh hoa tương lai, chủ đầu tư SCC đã mạnh tay đầu tư với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí chất lượng cao để giúp cư dân sống khỏe, sống hạnh phúc.

Có thể kể đến một số tiện ích như: Hồ bơi dài đến 25 mét, khu vực tắm nắng ngoài trời, bể bơi nước ngọt dành cho mọi lứa tuổi, phòng tập thể dục thể thao, sân vui chơi dành cho trẻ em, khu vực đọc sách cho người lớn và trẻ em, đường đi bộ, trung tâm mua sắm…

Đảm bảo với việc sở hữu cho mình căn hộ tại Salto Residence, sẽ mang tới một chốn an cư lâu dài tuyệt vời, cũng như là kênh đầu tư tiềm năng. Bởi vì những giá trị về mặt tiện ích của dự án ngày càng được đồng bộ, phát triển để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, sức khỏe góp phần tạo lợi thế khiến dự án ngày càng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Thiết kế dự án Salto Residence – Phố Đông Village Quận 2 đẳng cấp.

Xu hướng của khách hàng khi đầu tư BĐS hiện nay luôn ưu tiên những dự án có phong cách thiết kế độc đáo. Trong đó, Salto Residence được xây dựng ngay tại Phố Đông Village với phong cách căn hộ cao cấp Nhật Bản. Đồng thời, vị trí căn hộ tọa lạc ngay Đại lộ Phượng Vỹ, trục đường chính đẹp nhất của KĐT.

Cùng với đó, tổng thể thiết kế Salto Residence có kết cấu hài hòa, đạt tỉ lệ vàng trong lối kiến trúc hình khối. Từng khoảng không gian đều đón nhận được ánh sáng thiên nhiên, được chọn lọc và tạo hình cực kỳ tỉ mỉ để góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân chất lượng nhất.

Trên đây là những điểm đặc biệt của dự án Salto Residence Quận 2. Không chỉ đơn thuần chỉ như vậy, để có thể tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của dự án, cũng như tìm hiểu sâu hơn về dự án thì khách hàng có thể để lại thông tin, hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908137878 để chúng tôi được hỗ trợ tư vấn cụ thể về dự án cao cấp này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *