0908 13 78 78

Cư dân Salto Residence được hưởng tiện ích đa dạng từ dự án

Sau 2 năm đại dịch Covid-19, cư dân thành phố dường như đều mong muốn tìm kiếm một nơi ở có không gian mở trong xanh với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí hiện đại nhất. Nắm bắt xu hướng đó, căn hộ Salto Residence ra đời mang giá trị tiện ích đa dạng hiện đang thu hút sự quan tâm của thị trường.

Tiện ích nội khu Salto Residence giữ chân cư dân ở lại

Nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân đô thị, CĐT đã chọn thiết kế dự án theo hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tại chỗ cho cư dân, đa dạng các dịch vụ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cá nhân hay gia đình.

Dự án căn hộ cao cấp Salto Residence được thiết kế bởi Kyta Group, một công ty kiến trúc nổi tiếng của Singapore ưu tiên thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, mang đến không gian thoáng đãng với những tiện ích đỉnh cao “ ngay trước thềm nhà”.

Các tiện ích như hồ bơi vô cực, sân chơi nước, BBQ, thư viện, gym, spa, quán cà phê trên sân thượng, khu vườn mê cung thư giãn,… đem đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn cho các gia đình, mang đến không gian vui chơi, khám phá đầy hứng khởi cho trẻ em.

Salto Residence hưởng lợi từ tiện ích hạ tầng xung quanh

Dự án Salto Residence được hưởng lợi nhiều từ dự án tổng thể PhoDong Village bởi các biệt thự liền kề và độc lập, nhà phố đã dần đi vào hoạt động và vận hành ổn định. Các tiện ích hiện hữu trong khu dân cư PhoDong Village như sân thể thao đa năng, phòng gym, sauna, đường chạy bộ, hồ bơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ em đều được phủ kín đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân tinh hoa.

Bên cạnh đó, cư dân Salto Residence còn được hưởng lợi từ công trình hạ tầng xanh của PhoDong Village với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%  bao gồm đài phun nước, 3 công viên trung tâm và 6 công viên vệ tinh cùng dải công viên dọc bờ sông dài gần 2 km, với nhiều khu vực được trồng hoa mang màu sắc tươi đẹp đến khu chung cư dự án.

Ngoài ra, Salto Residence sở hữu vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng tiếp cận nhanh với các dịch vụ và tiện ích cộng đồng tại Thủ Đức như Mega Market, bệnh viện Lê Văn Thịnh, FV, Tâm Đức, trường công lập, quốc tế như Sài Gòn Star, AIS, SIU.

Nhìn chung, trong tổng thể dự án khu đô thị Salto Residence , các cư dân tinh hoa được hưởng nhiều tiện ích đa dạng có sẵn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin dự án, Quý khách hàng hãy liên hệ đến chúng tôi qua hotline 0908 137 878

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *