0908 13 78 78

Dự án căn hộ Salto Residence quận 2 có gì hấp dẫn người mua?

Dự án căn hộ chung cư luôn là phân khúc bất động sản được đầu tư hàng đầu khi mang lợi tiềm năng cho nhà đầu tư ở bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt là những khu vực tập trung dân cư đông đúc như tại TPHCM thì càng thích hợp hơn. Nổi bật nhất trong những năm gần đây, các dự án chung cư tại khu Đông Sài Gòn, kể từ khi Thủ Đức lên thành phố nên cơ hội đầu tư ngày càng bùng nổ. Trong đó, Salto Residence là cái tên được mong chờ nhất năm nay.

Tiềm năng thị trường căn hộ phía Đông Sài Gòn.

Khu Đông Sài Gòn bao gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức sáp nhập lại với nhau thành Thành Phố Thủ Đức chính thức từ ngày 1/1/2021, cũng như đang được UBND thành phố quy hoạch là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự kiện đặc biệt này đã giúp cho khu vực xuất hiện nhiều dự án căn hộ chung cư ra đời để tạo nên sức hút cho thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn.

Theo báo cáo của CBRE và JLL cho biết, thành phố Thủ Đức là khu vực có nguồn cung căn hộ tăng trưởng khá tốt. Đặc biệt, theo các chuyên gia nhận định các dự án chung cư tại khu vực này có mức giá bán cao hơn so với những khu vực khác lên tới 24%, cùng với tốc độ đô thị hóa cao và thành phố này sẽ tiếp tục là thị trường BĐS trọng điểm của TPHCM trong tương lai gần.

Bên cạnh việc phát triển kinh tế, TP Thủ Đức đang trong quá trình đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng. Điển hình trong thời gian vừa qua thì UBND đang triển khai nhiều hạng mục dự án giao thông quan trọng như đường Mai Chí Thọ, tuyến Metro số 1, Hầm vượt sông Sài Gòn, Vành đai 2,… khi những hạ tầng này hoàn thiện, giao thông khu vực sẽ thuận tiện hơn để từ đó việc kết nối thúc đẩy phát triển kinh tế và BĐS của thành phố lên tầm cao mới.

Nhất là phân khúc căn hộ chung cư tại TP Thủ Đức cũng nhờ đó được hưởng lợi trực tiếp. Bởi vì ở khu vực này có số lượng dự án lớn nhất Sài Gòn, với khoảng 150 dự đang được xây dựng và tập trung vào loại hình căn hộ để đón một lượng lớn cư dân dồn về rất lớn.

Dự đoán thị trường căn hộ phía Đông TPHCM giai đoạn 2021 – 2025.

Theo các chuyên gia BĐS nhận định, trong giai đoạn từ năm 2021 – 2025 thì số lượng cư dân tại TPHCM đang có xu hướng dịch chuyển về phía vùng ven trung tâm thành phố nhiều hơn. Bởi vì nguồn cung căn hộ tại các khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, mức giá bán quá cao và mặt khác xu hướng người dân đang muốn tìm chốn an cư hạn chế tắc đường, không ngập lụt hay ô nhiễm không khí và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của hạ tầng giao thông, các tuyến đường liên kết trung tâm với quận huyện ngoại thành đang dần hoàn thiện giúp việc di chuyển thuận lợi hơn. Vậy nên, cư dân không nhất thiết phải chọn khu trung tâm đông đúc để đi học, đi làm. Chính vì vậy, TP Thủ Đức chính là điểm đến tiềm năng và lý tưởng nhất để mang tới môi trường sống tốt đáp ứng những nhu cầu trên của người dân.

Căn hộ Salto Residence Quận 2 – Sản phẩm đáng mong chờ nhất khu Đông Sài Gòn 2022.

Salto Residence được biết đến là dự án chung cư nằm trong khu đô thị Phố Đông Village nổi bật ở Khu Đông Sài Gòn. Dự án được xây dựng mặt mặt tiền Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, Quận 2. Đây được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa của khu vực với kết nối giao thông vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai… cực kỳ dễ dàng.

Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật của Salto Residence chính là nằm trong khuôn viên của KĐT rộng tới 41ha, liền kề nhiều dự án đẳng cấp nên cư dân sinh sống tại đây sẽ thừa hưởng được nhiều tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa của mình mà không cần phải đi đâu xa như Quảng trường nhạc nước, Vườn BBQ, Công viên cây xanh, Hồ bơi, Trung tâm thương mại, Trường học các cấp…mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp.

Đảm bảo khi đến với Salto Residence, cư dân sẽ được tận hưởng được cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp nhất không thua kém khi sống tại trung tâm TPHCM. Đặc biệt, giá bán Salto Residence khá cạnh tranh dự kiến chỉ 60 triệu/m2 đảm bảo sẽ làm điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng tìm chốn an cư hay cơ hội đầu tư tiềm năng lý tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *